เครื่องเชื่อมเซาะร่อง เครื่องเก๊าจ์ (Air Carbon Arc Gouging Machine)

 เครื่องเชื่อมเซาะร่อง เครื่องเก๊าจ์ (Air Carbon Arc Gouging Machine)

เครื่องเชื่อมเซาะร่อง เครื่องเก๊าจ์ (Air Carbon Arc Gouging Machine)

การเซาะร่อง ด้วยระบบลมและลวดอิเล็คโทรดนี้ จะเริ่มจากการที่ลวดเซาะร่อง ได้รับกระแสไฟฟ้ามาจากเครื่อง โดยที่สายเชื่อมเซาะร่อง (Gouging Torch) ซึ่งจะออกมาจากเครื่องโดยมีสายเชื่อมจะจับลวดเชื่อมไว้ ส่วนอีกสายหนึ่งจะเป็นสายดินหรือสายกราวน์ (Ground Cable)
เมื่อนำลวดเซาะไปสัมผัสกับชิ้นงาน ก็จะเกิดการครบวงจรไฟฟ้า ก่อให้เกิดการอาร์คขึ้นระหว่างปลายลวดเซาะกับชิ้นงาน เกิดความร้อนสูงมากจนกระทั่งชิ้นงานหลอมละลาย ในขณะเดียวกัน ก็จะใช้แรงลมเป่าน้ำโลหะที่กำลังหลอมละลายนั้นให้หลุดออกไปจากบริเวณที่เกิดการอาร์ค ซึ่งจะทำให้บริเวณนั้นเกิดเป็นหลุมขึ้น และเมื่อเราเคลื่อนที่ไปด้านหน้า หลุมนั้นก็จะขยายแนวออกไปด้านหน้าตามทิศทางการเคลื่อนที่ ทำให้เกิดเป็นร่องเซาะขึ้น
เหมาะสำหรับ งานที่ต้องการเซาะแนวเชื่อมเดิมที่มีปัญหาออก ตัดเซาะร่องชิ้นงาน เตรียมงานเซาะร่องเพื่อทำงานใหม่

เครื่องเชื่อมไฟฟ้า ตู้เชื่อมธูปไฟฟ้า ระบบอินเวอร์เตอร์ ตู้อ๊อก รุ่นใช้งานหนัก ประหยัดไฟ         เป็นเครื่องเชื่อมไฟฟ้า ที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมากขึ้น ทนทาน มีระบบป้องกันไฟกระชาก เหมาะสำหรังเชื่อมงานอุตสาหกรรมหนักหรือการใช้งานเชื่อมต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย สะดวกในการทำงาน ปรับไฟได้ละเอียดตามความต้องการของช่างเชื่อม ใช้งานง่าย อาร์คสตาร์ทเร็ว มีจอ LCD โชว์กระแสไฟที่ใช้งานจริง ทำให้ควบคุมแนวเชื่อมได้ง่ายเนื่องจากกระแสไฟที่ออกมาตรงตามที่ช่างเชื่อมต้องการ สะเก็ดไฟน้อย ไม่อาร์ครุนแรง กระแสเชื่อมละเอียด นิ่มนวล เหมาะสำหรับงานเชื่อมทั่วไปจนถึงงานหนัก มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบชุดพร้อมใช้งาน
      
 เป็นเครื่องเชื่อมไฟฟ้าและเครื่องเซาะร่องในเครื่องเดียวกัน ที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมากขึ้น ทนทาน มีระบบป้องกันไฟกระชาก เหมาะสำหรัง งานอุตสาหกรรมหนักหรือการใช้งานเชื่อมต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย สะดวกในการทำงาน ปรับไฟได้ละเอียดตามความต้องการของช่างเชื่อม ใช้งานง่าย อาร์คสตาร์ทเร็ว มีจอ LCD โชว์กระแสไฟที่ใช้งานจริง ทำให้ควบคุมแนวเชื่อมได้ง่ายเนื่องจากกระแสไฟที่ออกมาตรงตามที่ช่างเชื่อมต้องการ สะเก็ดไฟน้อย ไม่อาร์ครุนแรง กระแสเชื่อมละเอียด นิ่มนวล เหมาะสำหรับงานเชื่อมทั่วไปจนถึงงานหนัก มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบชุดพร้อมใช้งาน 

Rate Input Current                  :   33.4A
Input Voltage                         :   380V,3Phase 50-60Hz
Range Output Current Adj.       :  45-500A
Duty Cycle @40'                     : 60%
Air Carbon Arc Electrode Dia.   : 4.0,5.0,6.4,8.0,9.0mm
Electrode Dia                         : 2.0,2.6,3.2,4.0,5.0,6.0,7.0mm
Rate Output Voltage               : 36V
No-Load Voltage                     : 74V
Dimension                             : 630x400x750mm
Weight                                  : 64.8kg.

Standard Accessories :-
- ชุดสายเก๊าจ์จิ้ง Air Arc Carbon Gouging Torch 3m.
- ชุดสายกราวน์ Ground Clamp w/cable 3m.
- หน้ากากเชื่อมแบบสวมศรีษะ อย่างดี Welding Helmet
- ถุงมือหนัง Welding Glove
- ลวดเซาะร่อง Air Arc Carbon Gouging Electrode size 6.4mm
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
ลวดเก้าจ์ - ลวดเซาะร่อง (Gouging Electrode) เป็น ลวดเชื่อมที่ใช้เพื่อกำจัดเนื้อเชื่อมที่ไม่ได้คุณภาพตามมาตรฐานออกจากชิ้นงาน นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ในการทำความสะอาดแนวเชื่อมก่อนการเชื่อมได้อีกด้วย เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้ในการเซาะร่อง เจาะรูหรือตัดในพื้นที่แคบ การเซาะแนวเชื่อมเดิมที่เสียงหายหรือแตกร้าวทิ้งไปเพื่อทำการเชื่อมใหม่ สามารถใช้ได้กับโลหะทุกชนิด เช่น เหล็กเหนียว เหล็กหล่อ ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ไททาเนียม ฯลฯ โดย มีขนาดมาตรฐานคือ 5.0 - 6.4 - 8.0 - 9.5 - 12 มม. (ขนาดบรรจุ = 50pcs./Pack)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 ชุดสายเก๊าจ์จิ้ง Air Arc Carbon Gouging Torch

สนใจติดต่อสอบถาม ฝ่ายประสานงานขาย
บริษัท คราฟท์ สกิลล์ จำกัด
Tel. 0-2894-1750 (อัตโนมัติ)
Fax. 0-2894-1788
email: sales@craft-skill.com


พิเศษ...สนใจวันนี้ ให้คำปรึกษา..ฟรี  
มีบริการสาธิต-ติดตั้ง และสอนการใช้งานและการบำรุงรักษาเครื่องเบื้องต้น 
(Onsite Service ฟรี กรุงเทพฯและปริมณฑล)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

น้ำยาล้างทำความสะอาดทองแดง ทองเหลือง น้ำยาเคลือบผิวทองแดง ทองแดงผสมและทองเหลือง Brass and Copper Cleaner

น้ำยาล้างคราบสกปรก ทองแดง ทองเหลือง รวดเร็วใช้งานง่าย เพียงจุ่มแล้วล้างน้ำก็เหมือนใหม่แล้ว