อุปกรณ์ความปลอดภัย Safety Equipment
อุปกรณ์ความปลอดภัย Safety Equipment คุณภาพดี ราคาไม่แพง

























1. อุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและดวงตา (Eye & Face Protection )
แว่นตาป้องกันสะเก็ด แว่นตาเชื่อมแว่นตานิรภัย แว่นตาป้องกันสะเก็ด อุปกรณ์เซฟตี้ แว่นกรองแสง
- แว่นตานิรภัย (Spectacles)  เลนส์ผลิตจากโพลีคาร์บอเนต น้ำหนักเบา เลนส์ด้านนอกเคลือบแข็งทนต่อการขีดข่วนสูง ขาแว่นเคลือบ Duoflex สวมใส่ง่าย ปราศจากแรงบีบ

หน้ากากครอบป้องกันฝุ่น 3M อุปกรณ์และอะไหล่ครอบจมูก อุปกรณ์หน้ากากป้องกันสารเคมี
- อุปกรณ์ป้องกันระบบหายใจ  หน้ากากครอบป้องกันฝุ่นและสารเคมี 3M อุปกรณ์และอะไหล่ครอบจมูก อุปกรณ์หน้ากากป้องกันสารเคมี
  
ข้อดี:  - น้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่หนักศีรษะ - สามารถป้องกันฝุ่นที่ใหญ่กว่า 0.3 ไมครอนได้ดี - มาตรฐาน P2 จากยุโรป คือ หน้ากากป้องกัน อนุภาคที่เกิดขึ้นด้วยกระบวนการทางกล และความ ร้อนได้แก่ ฝุ่น ละออง ฟูมโลหะ และมีประสิทธิภาพ ในการกรองไม่ต่ำกว่า 94% เอามาเทียบเปอร์เซนต์ กับมาตรฐานอเมริกาไม่ได้ เพราะพิจารณาโดยใช้ ชนิดของฝุ่น ประสิทธิภาพการกรอง และปริมาณ การรั่วเข้าของอากาศจากภายนอก - ไม่เกะกะ ออกแบบเพื่อให้สามารถสวมแว่นนิรภัย และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ - มีวาล์วระบายอากาศลิขสิทธิเฉพาะ Cool Flow  ช่วยให้หายใจได้สะดวกมากขึ้นข้อดี:  - น้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่หนักศีรษะ - สามารถป้องกันฝุ่นที่ใหญ่กว่า 0.3 ไมครอนได้ดี - มาตรฐาน P2 จากยุโรป คือ หน้ากากป้องกัน อนุภาคที่เกิดขึ้นด้วยกระบวนการทางกล และความ ร้อนได้แก่ ฝุ่น ละออง ฟูมโลหะ และมีประสิทธิภาพ ในการกรองไม่ต่ำกว่า 94% เอามาเทียบเปอร์เซนต์ กับมาตรฐานอเมริกาไม่ได้ เพราะพิจารณาโดยใช้ ชนิดของฝุ่น ประสิทธิภาพการกรอง และปริมาณ การรั่วเข้าของอากาศจากภายนอก - ไม่เกะกะ ออกแบบเพื่อให้สามารถสวมแว่นนิรภัย และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ - มีวาล์วระบายอากาศลิขสิทธิเฉพาะ Cool Flow  ช่วยให้หายใจได้สะดวกมากขึ้น

 

3M™ Particulate Respirator 8822

The 3M™ Particulate Respirator 8822 provides lightweight comfort and effective respiratory protection against dust and mists.
  • The convex shape, twin strap design, nose foam and nose clip ensure comfortable wear over a range of face sizes.
  • FFP2 - Reliable, effective protection against fine particles
  • Durable, collapse resistant inner shell
  • 3M™ Cool Flow™ Valve: The Cool Flow valve reduces heat build-up to offer workers comfortable protection - even in hot and humid conditions
  • Compatible with: Eyewear from 3M. Hearing Protection from 3M
  • น้ำหนักเบา ใส่แล้วไม่หนักศีรษะ
  • สามารถป้องกันฝุ่นที่ใหญ่กว่า 0.3 ไมครอนได้ดี
  • มาตรฐาน P2 จากยุโรป คือ หน้ากากป้องกันอนุภาคที่เกิดขึ้นด้วยกระบวนการทางกล และความร้อนได้แก่ ฝุ่น ละออง ฟูมโลหะ และมีประสิทธิภาพในการกรองไม่ต่ำกว่า 94% 
  • ไม่เกะกะ ออกแบบเพื่อให้สามารถสวมแว่นนิรภัยและอุปกรณ์ต่างๆ ได้
  • มีวาล์วระบายอากาศลิขสิทธิเฉพาะ Cool Flow ช่วยให้หายใจได้สะดวกมากขึ้น




หน้ากากเชื่อม หน้ากากป้องกันสะเก็ดไฟเชื่อม

- หน้ากากเชื่อมแบบสวมหัว (Welding Helmet)  เป็นหน้ากากป้องกันแสงจากการเชื่อม สามารถเปิดเลนส์ด้านหน้าขึ้นได้ (Flip up) สายรัดศีรษะสามารถปรับตามขนาดของศีรษะได้
- หน้ากากเชื่อมแบบมือจับ (Welding Helmet Handling) เป็นหน้ากากป้องกันแสงจากการเชื่อม แบบมือจับ 

หน้ากากเชื่อมออโต้ หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ หน้ากากออโต Solar Auto Welding Helmet    
- หน้ากากเชื่อมแบบปรับแสงอัตโนมัติ (Auto welding helmet)  ทนความร้อน น้ำหนักเบา ปลอดภัยด้วยแผ่น LCD 2 ชิ้น เพิ่มประสิทธิภาพของการตัดแสง ด้วยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย โดยสามารถปรับระดับความเข้มของกระจกได้ตามความต้องการตั้งแต่ระดับ 9-13 โดยทำงานอัตโนมัติด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell) ง่ายต่อการใช้งานและการบำรุงรักษา ระยะรับประกัน 6 เดือน
หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ VENTORY  ควบคุมการปรับแสงที่เกิดจากงานเชื่อมได้อย่างรวดเร็วเพียง 1-2 มิลลิวินาที (1-2 ใน 1000วินาที) โดยระบบอิเล็คทรอนิคส์ที่มีความเที่ยงตรงสูง ให้ผลงานการผลิตที่ไม่มีข้อบกพร่องจากการเริ่มอาร์ค และให้ความต่อเนื่องของการทำงาน ช่วยเพิ่มผลผลิตจากเดิมอีก 30-50% พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ขยายขีดความสามารถในการทำงาน และมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ด้วยระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก
คุณสมบัติทั่วไป
- ทันสมัยใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากสะดวกสบายสำหรับช่างเชื่อม
- ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cells) ประหยัด ปลอดภัย
- เหมาะสำหรับงานเชื่อมอาร์กอน TIG, ซีโอทู MIG, และงานเชื่อมประเภทต่างๆ
- มีอะไหล่เปลี่ยนทุกชิ้นส่วนหมดปัญหาการซื้อแล้วทิ้งเมื่อชำรุดหรือเสียหายเฉพาะชิ้นส่วน
- สินค้ารับประกันคุณภาพ 6 เดือน

STHA01 : Solar Auto Welding Helmet (Automatic Adjustment) / หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์
STHA01 : Solar Auto Welding Helmet (Automatic Adjustment) / หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์รูปร่างสวยงามทันสมัยตัดแสงอัตโนมัติที่ระดับความเข้ม 10 จึงเหมาะสำหรับงานเชื่อมธูปไฟฟ้า, MIG, TIG ราคาประหยัดน้ำหนักเบาปลอดภัยและทนความร้อนได้ดี
STHA02 Solar Auto Welding Helmet VENTORY หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ เวนทอรี่
STHA02 : Solar Auto Welding Helmet (Adjustment Shade 9-13) / หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติพลังงานแสงอาทิตย์สามารถปรับระดับความเข้มแสงได้ตั้งแต่ระดับ 9-13 รูปร่างสวยงามทันสมัยบวกกับเทคโนโลยีการปรับแสงอันทันสมัยที่มีปุ่มควบคุมปรับแสงอยู่ด้านนอกน้ำหนักเบาปลอดภัยทนความร้อนได้ดี
หน้ากากเชื่อมออโต้ หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ หน้ากากออโต Solar Auto Welding Helmet 
STHA06 (A/B/C) : Solar Auto Welding Helmet (Adjustment Shade 9-13) / หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ เหมาะสำหรับงานเชื่อมทุกชนิด ใช้พลังงานแสงอาทิตย์สามารถปรับระดับความเข้มแสงได้ตั้งแต่ระดับ 9-13 รูปร่างสวยงามทันสมัย และด้วยเทคโนโลยีการปรับแสงอันทันสมัยที่มีปุ่มควบคุมปรับแสงอยู่ด้านนอกน้ำหนักเบาปลอดภัยทนความร้อนได้ดี

คุณสมบัติเด่น :-
- ป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเลตและรังสีอินฟาเรด
- ระบบปรับแสงแบบ Liquid crystal elements ควบคุมด้วยระบบอิเล็คทรอนิคส์ ปรับแสงได้ภายในเวลา 1.5-2 มิลลิวินาที และปรับกลับเป็นสภาวะปกติภายใน 20 มิลลิวินาที อีกทั้งสามารถตัดการทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานเกิน 20 นาที
- ความเข้มของกระจกปรับแสง ได้มาตรฐานของอังกฤษและเยอรมัน (BS 679 และ DIN 4647) มีความเข้ม 5 shades ให้เลือกคือ 9,10,11,12 และ 13 
- แผ่นกั้นหน้าของกระจกปรับแสง วัสดุเป็นโพลีคาร์บอเนต ทนความร้อน สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย 
- หน้ากากทำจากพลาสติกพิเศษ Nylon Zytel ST 801 ทนทานต่อความร้อนโดยไม่
อ่อนตัวและมีน้ำหนักเบามากเพียง 390กรัม เท่านั้น จึงไม่ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าที่คอ เมื่อทำงานติดต่อกันนาน
- สายรัดศรีษะ ถูกออกแบบมาให้นุ่มและไม่ระคายเคือง ปรับขนาดให้กระชับได้ตามความต้องการ 
- มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ สีเทา และสีน้ำเงิน
หน้ากากเชื่อมออโต้ หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ หน้ากากออโต Solar Auto Welding Helmet
STHA07 (A/B/C) : Solar Auto Welding Helmet (Adjustment Shade 9-13) / หน้ากากเชื่อมปรับแสงอัตโนมัติ เหมาะสำหรับงานเชื่อมทุกชนิด ใช้พลังงานแสงอาทิตย์สามารถปรับระดับความเข้มแสงได้ตั้งแต่ระดับ 9-13 รูปร่างสวยงามทันสมัย และด้วยเทคโนโลยีการปรับแสงอันทันสมัยที่มีปุ่มควบคุมปรับแสงอยู่ด้านนอกน้ำหนักเบาปลอดภัยทนความร้อนได้ดี
คุณสมบัติเด่น :-
- ป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเลตและรังสีอินฟาเรด
- ระบบปรับแสงแบบ Liquid crystal elements ควบคุมด้วยระบบอิเล็คทรอนิคส์ ปรับแสงได้ภายในเวลา 1.5-2 มิลลิวินาที และปรับกลับเป็นสภาวะปกติภายใน 20 มิลลิวินาที อีกทั้งสามารถตัดการทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานเกิน 20 นาที
- ความเข้มของกระจกปรับแสง ได้มาตรฐานของอังกฤษและเยอรมัน (BS 679 และ DIN 4647) มีความเข้ม 5 shades ให้เลือกคือ 9,10,11,12 และ 13 
- แผ่นกั้นหน้าของกระจกปรับแสง วัสดุเป็นโพลีคาร์บอเนต ทนความร้อน สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย 
- หน้ากากทำจากพลาสติกพิเศษ Nylon Zytel ST 801 ทนทานต่อความร้อนโดยไม่อ่อนตัวและมีน้ำหนักเบามากเพียง 390กรัม เท่านั้น จึงไม่ทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าที่คอ เมื่อทำงานติดต่อกันนาน
- สายรัดศรีษ
ะ ถูกออกแบบมาให้นุ่มและไม่ระคายเคือง ปรับขนาดให้กระชับได้ตามความต้องการ 
- รูปแบบทันสมัย สวยงาม มีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา สีแดง และสีน้ำเงิน


2. อุปกรณ์ป้องกันร่างกาย-มือและเท้า (Body-Hand&Foot Protection)
ชุดเอี๊ยมหนัง ชุดเชื่อม
ชุดเอี๊ยมหนังเชื่อม ความยาว 150cm. ชุดเชื่อมแบบเปิดหลัง มีแขน

ถุงมือหนังเชื่อม ถุงมือหนังเชื่อมเฟอร์นิเจอร์ ถุงมือหนังเชื่อมอาร์กอน ถุงมือผ้า เสริมพีวีซี ถุงมือเชื่อมอาร์กอน หน้ากากครอบป้องกันฝุ่น 3M อุปกรณ์และอะไหล่ครอบจมูก อุปกรณ์หน้ากากป้องกันสารเคมี 
ถุงมือหนังท้องเชื่อมแบบยาว มีซับใน , ถุงมือหนังสำหรับงานเชื่อมอาร์กอน, ถุงมือผ้าเสริมพีวีซี,ถุงมือหนังเฟอร์นิเจอร์  ความยาว 9นิ้ว 10นิ้ว 12นิ้ว 14นิ้ว  

 ปลอกแขนหนังสำหรับงานเชื่อม ปลอกขา STI004 STF001 
ปลอกขา (STF001) ปลอกแขนหนังสำหรับเชื่อมอย่างดี แขนจั๊ม (STI004A) ปลอกแขนหนังท้อง (STI004) 

   

ผ้าป้องกันสะเก็ดไฟเชื่อม ผ้าทนไฟ ผ้าป้องกันไฟ Fire proof Blanket
ผลิตจากผ้าใยแก้ว, ผ้าซิลิก้า, ผ้าโปลีเอสเตอร์เคลือบสารกันไฟ และผ้าสังเคราะห์พิเศษอื่นๆ และที่สำคัญไม่มีสารเอสเบสตอส (Non Asbestos) ซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจต่อผู้ใช้งาน มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมหนัก เช่น อุตสาหกรรมต่อและซ่อมเรือ, งานเชื่อมซ่อมบำรุงในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลางขึ้นไป, งานเชื่อมโดยแขนกลหรือหุ่นยนต์, งานปิดปากเตาอบหรือเตาเผาชิ้นงาน, และอื่นๆ ซึ่งรูปแบบการตัดเย็บก็จะมีทั้งแบบเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า, สี่เหลี่ยมจัตุรัส, สี่เหลี่ยมเครื่องหมายบวก, และรูปทรงอื่นๆตามที่หน้างานต้องการ โดยส่วนใหญ่จะมีการตอกตาไก่ ด้านใดด้านหนึ่งเพื่อทำเป็นผ้าม่านป้องกันสะเก็ดไฟเชื่อม



4. Protective Tape / Surface Protection Tape : แผ่นเทป พีวีซี ติดกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิวชิ้นงาน 
สำหรับงานปกป้องพื้นผิวชิ้นงานสแตนเลส อลูมิเนียม ฯลฯ จากรอยนิ้วมือ หรือรอยขีดข่วน พีวีซี ฟิล์มกันรอยสแตนเลส กป้องรอยขีดข่วนบนผิวงานของคุณด้วยฟิล์มกันรอย 
Protective Tape / Surface Protection Tape : แผ่นเทป พีวีซี/สติ๊กเกอร์ ติดกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิวชิ้นงาน สำหรับงานปกป้องพื้นผิวชิ้นงานสแตนเลส อลูมิเนียม ฯลฯ จากรอยนิ้วมือ หรือรอยขีดข่วน
     
     ความหนาของแผ่นพีวีซี 0.13 ไมครอน กว้าง 1,250มม. ยาว 100ม. มีสองสีให้เลือก

     - Protective Tape (T0.13xW1,250xL100m) White/Black 
     - Protective Tape (T0.13xW1,250xL100m) Blue
     
คุณสมบัติ
- ทนต่อการขีดข่วนได้ดี
- ไม่ทิ้งคราบกาวหลังจากลอกออก
- ป้องกันรอยขีดข่วนบนชิ้นงานได้ทุกวัสดุ เช่น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม พลาสติก สแตนเลส กระจก ฯลฯ
- ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความสวยงาม กรณีที่งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้ปิดผิวช้ินงานก่อนส่งงานให้ลูกค้า เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสะดวกในการจัดส่งก่อนถึงมือลูกค้าอย่างเรียบร้อย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประสานงานขาย

บริษัท คราฟท์ สกิลล์ จำกัด
Tel. 092-545-5588
  

Email: sales@craftskill.co
พิเศษ..สนใจวันนี้ ให้คำปรึกษา ฟรี 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

น้ำยาล้างทำความสะอาดทองแดง ทองเหลือง น้ำยาเคลือบผิวทองแดง ทองแดงผสมและทองเหลือง Brass and Copper Cleaner

เครื่องเชื่อมเซาะร่อง เครื่องเก๊าจ์ (Air Carbon Arc Gouging Machine)

น้ำยาล้างคราบสกปรก ทองแดง ทองเหลือง รวดเร็วใช้งานง่าย เพียงจุ่มแล้วล้างน้ำก็เหมือนใหม่แล้ว